เมนู Toggle

POPULAR

4 Tips แสนง่าย เพิ่มกลิ่นหอมในห้องแถมอากาศสะอาด

4 Tips แสนง่าย เพิ่มกลิ่นหอมในห้องแถมอากาศสะอาด
  1. ทำความสะอาดบ้านเป็นประจำ บ้านหรือห้องที่ไม่สะอาดเป็นต้นเหตุของการเกิดกลิ่นอับในห้อง และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค วิธีแก้ที่ง่ายและตรงจุดก็คือ การทำความสะอาดบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และชุดเครื่องนอน อย่างสม่ำเสมอ พร้อมเปิดหน้าต่างรับแสงแดดก็จะช่วยลดกลิ่นอับในห้องได้
  2. ใช้เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON นอกจากกลิ่นอับที่กวนใจเราแล้ว ยังมีพวกเชื้อโรค ฝุ่น PM 2.5 และ PM 1.0 ที่เรามองไม่เห็นอีก สิ่งเหล่านี้ล้วนกระทบต่อสุขอนามัยของคนในบ้านได้ ดังนั้นการใช้เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้ และช่วยให้อากาศที่หมุนเวียนในบ้านสะอาดมากขึ้น
  3. ใช้เครื่องหอมต่างๆ ใครๆ ก็อยากให้บ้านของตนเองมีกลิ่นหอม ชวนผ่อนคลายกันทั้งนั้น และหนึ่งในตัวช่วยที่เห็นผลชัดเจนมากที่สุดก็คือ การเลือกใช้เครื่องหอม เช่น เทียนหอม ก้านไม้หอม หรือน้ำหอมปรับอากาศ โดยสามารถเลือกกลิ่นที่ชื่นชอบ เท่านี้ก็จะช่วยให้บ้านหอม สดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งไร้กลิ่นอับในห้องมากวนใจ
  4. จัดวางต้นไม้ในห้อง การใช้ธรรมชาติมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความสดชื่น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการนำต้นไม้ที่ช่วยฟอกอากาศ เช่น ต้นพลูด่าง เขียวหมื่นปี ยางอินเดีย แล้วเลือกใช้กระถางดีไซน์เก๋ๆ ก็จะช่วยลดทั้งกลิ่นอับ ทำให้บ้านมีอากาศที่บริสุทธิ์ และเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

เพียงแค่ลองทำตามวิธีง่ายๆ ทั้งหมดนี้ก็จะช่วยลดกลิ่นอับในห้องต่างๆ ได้อย่างเห็นผลและปลอดภัย แถมยังช่วยให้ห้องมีกลิ่นหอมฟุ้งกระจาย สร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่มากขึ้นอีกเท่าตัว 

 

สนใจเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON อากาศสะอาด ปราศจากเชื้อโรค เพื่อคนที่คุณรักคลิก

https://www.jarton.co.th/blog/post/jarton-unbox-jarton-home-131375-airpurifier

Shopee : https://bit.ly/3ycujcf

ก่อน 7 สิ่งควรรู้ เพื่อการเลือกซื้อ “เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ” ให้ได้ประสิทธิภาพ
ต่อไป ทริกขจัดกลิ่นอับในห้อง ปลอดภัยไร้กังวล