เมนู Toggle

POPULAR

อุปกรณ์ในบ้าน 2 ประเภท มีไว้ช่วยเพิ่มมูลค่าตอนปล่อยเช่าได้

อุปกรณ์ในบ้าน 2 ประเภท มีไว้ช่วยเพิ่มมูลค่าตอนปล่อยเช่าได้

          เครื่องใช้ในบ้านเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการอยู่อาศัย และเป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้ชีวิต รวมทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้บ้านหรือคอนโดของคุณในกรณีที่ต้องการขายต่อหรือปล่อยเช่าด้วย ลองมาดูว่าเครื่องใช้ในบ้าน 2 ประเภทหลักที่ควรมี ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

 

เครื่องใช้ในบ้านที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า

          เครื่องใช้ในบ้านที่จำเป็นและช่วยเพิ่มมูลค่าให้ปล่อยเช่าหรือขายต่อง่ายขึ้นอันดับแรก ๆ คือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่การ Work from Home เป็นเรื่องปกติในการใช้ชีวิตไปแล้ว หากมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตง่ายขึ้น และทำให้ออกไปนอกบ้านน้อยลงก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 

  1. เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON : แม้ว่าจะออกนอกบ้านน้อยลง แต่อยู่ในบ้านก็ใช่ว่าจะไม่เจอกับมลภาวะ เพราะฝุ่นละออง ความชื้น และเชื้อโรคต่างๆ ที่เรามองไม่เห็นมีอยู่รอบตัว โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ก็สามารถเข้ามาอยู่ในบ้านเราได้เช่นกัน เครื่องฟอกอากาศ จึงช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ มีปัญหาเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจ เพราะช่วยให้อาการต่างๆ เหล่านี้ลดลงและทำให้นอนหลับสบายขึ้น ซึ่งปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศกลายเป็นเครื่องใช้ในบ้านที่หลายคนมีไว้ติดบ้าน เพราะมีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา และใช้งานง่าย
  2. ตู้เย็น : เป็นเครื่องใช้ในบ้านที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากต้อง Work from Home หรือมีการทำ Home Isolation ในกรณีที่ติดเชื้อโควิดแล้วต้องรักษาตัวที่บ้าน ตู้เย็น คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับการขายหรือปล่อยเช่าได้มาก
  3. เตาไมโครเวฟ : อีกหนึ่งเครื่องใช้ในบ้านที่ตอบสนองด้านปัจจัย 4 เช่นเดียวกับตู้เย็น เพราะใช้ได้ตั้งแต่การอุ่นอาหารไปจนถึงการทำอาหาร ซึ่งมีหลากหลายเมนูที่สามารถใช้เตาไมโครเวฟทำได้แบบไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพง หากคิดจะลงทุนไว้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้บ้านหรือคอนโดก็คุ้มค่า
  4. เครื่องซักผ้า : สำหรับคนที่ไม่ชอบใช้เครื่องซักผ้าร่วมกับใคร การมีเครื่องซักผ้าอยู่ในบ้านหรือในคอนโดก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ช่วยให้ตัดสินใจซื้อหรือเช่าบ้านง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ติดเชื้อโควิดแล้วต้องทำ Home Isolation การมีเครื่องซักผ้าของตัวเองก็ช่วยลดการแพรเชื้อเพราะไม่ต้องเจอกับผู้คนอื่น และทำความสะอาดเชื้อโรคที่ติดอยู่กับเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้นด้วย
  5. เครื่องปรับอากาศ : ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวตลอดทั้งปี เครื่องปรับอากาศจึงเป็นเครื่องใช้บ้านที่ขาดไม่ได้สำหรับประเทศไทย และถ้าหากต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้าน ก็ยิ่งจำเป็นมากขึ้นเท่านั้น เพราะถ้าอากาศในบ้านร้อนไปก็อึดอัดไม่สบายตัว ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องปรับอากาศให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายราคา บางรุ่นมีฟังก์ชั่นเป็นเครื่องฟอกอากาศเพิ่มมาให้ด้วย ก็เหมือนลงทุนซื้อเครื่องเดียวได้ 2 ต่อไปเลย

 

 

เครื่องใช้ในบ้านที่เป็นเฟอร์นิเจอร์

          นอกจากหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว เครื่องใช้ในบ้านที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ก็จำเป็นไม่น้อยไปกว่ากัน มาดูกันว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตช่วงนี้และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับการขายต่อหรือปล่อยเช่าอีกด้วย

  1. เตียงนอน : เรียกได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์หลักที่ควรต้องมีเลยก็ว่าได้ เพราะหลายคนที่ซื้อหรือเช่าบ้านก็เลือกตัดสินใจจากการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพราะไม่ต้องลงทุนเพิ่ม อีกทั้งเตียงนอนยังเป็นเครื่องใช้ในบ้านที่เป็นปัจจัย 4 ที่จำเป็นต้องมีอีกด้วย
  2. ชุดโต๊ะทำงานและเก้าอี้ : เพราะการ Work from Home ไม่ใช่เรื่องใหม่ เครื่องใช้ในบ้านที่ช่วยให้การทำงานสะดวกสบายขึ้นอย่างชุดโต๊ะทำงานและเก้าอี้ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับห้องได้ง่ายๆ ซึ่งมีหลายระดับราคาให้เลือก ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
  3. ตู้เสื้อผ้า : เพราะเป็นเครื่องใช้ในบ้านชิ้นใหญ่และมีไว้เพื่อจัดระเบียบเสื้อผ้าของเราไม่ให้ยับหรือไม่สะอาด รวมถึงจัดเก็บของใช้จำเป็นต่างๆ เช่น ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย

 

          ทั้งหมดนี้คือเครื่องใช้ในบ้านที่จำเป็นสำหรับช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการ Work from Home หรือการรักษาตัวแบบ Home Isolation หากในบ้านที่ปล่อยเช่าหรือบ้านที่ขายมีเครื่องใช้ในบ้านเหล่านี้อยู่ ก็ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ราคาสูงขึ้นและทำให้น่าสนใจและง่ายต่อการตัดสินใจสำหรับผู้ที่คิดจะซื้อหรือเช่าบ้านอีกด้วย

 

 

          สนใจ เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON และ JARTON * UNI-Aire รุ่น JTU-18F 18,136 BTU รุ่น 134003 สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ราคาจังต้องได้คลิก

 

          เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบยูวีและไฟฟ้าสถิต JARTON :

https://www.jarton.co.th/blog/post/jarton-unbox-jarton-home-131375-airpurifier

Shopee : https://bit.ly/3ycujcf

ก่อน เมื่อคุณอยากไปทริปท่องเที่ยวยาวๆ ทำอย่างไร? ให้บ้านปลอดภัยหมดกังวลใจ
ต่อไป 3 ทริก พิจารณาตอบโจทย์การเลือกซื้อ Digital Door Lock