เมนู Toggle

POPULAR

3 ทริก พิจารณาตอบโจทย์การเลือกซื้อ Digital Door Lock

3 ทริก พิจารณาตอบโจทย์การเลือกซื้อ Digital Door Lock
  1. เลือกจากรูปแบบการปลดล็อก

Digital Door Lock (DDL) มีการปลดล็อกให้เลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็มีข้อดีแตกต่างกัน อย่างระบบปลดล็อกด้วยรหัสผ่าน เหมาะสำหรับคนชอบลืมกุญแจบ้าน ใช้เพียงรหัสผ่านก็สามารถปลดล็อกกลอนเข้าบ้านได้ (แต่ก็ระวังลืมรหัสผ่านนะ!), ระบบคีย์การ์ด พกบัตรเพียงใบเดียวก็สามารถปลดล็อกได้ หรือระบบสแกนลายนิ้วมือ ไม่ต้องพกอะไรติดตัวก็สามารถปลดล็อกได้ และปลอมแปลงยาก

นอกจากนั้น Digital Door Lock บางรุ่นบางยี่ห้อ อาจมาพร้อมระบบการปลดล็อกหลากหลายรูปแบบในอันเดียว แม้จะมีราคาสูงกว่า แต่ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้มากขึ้น  

 

  1. พิจารณาจากประตูที่ใช้

หลังจากเลือกระบบการปลดล็อคที่ต้องการได้แล้ว ก่อนซื้อ Digital Door Lock ให้ตรวจสอบประตูบ้านที่ใช้อยู่ ว่าเป็นประตูบานเลื่อน หรือประตูบานสวิง มีลูกบิดอยู่แล้วหรือไม่ ความหนาของประตูเท่าไหร่ ฯลฯ หากไม่แน่ใจให้สอบถามกับร้านค้า หรือผู้เชี่ยวชาญ เมื่อตัดสินใจได้แล้ว ก็ค่อยเลือกประเภทของ Digital Door Lock ให้แมตช์กับประตูบ้าน

 

 

  1. ฟังก์ชันเสริมอื่นๆ

ฟังก์ชันเสริมหลักๆ ที่มักเสริมเข้ามา คือ ฟังก์ชันเตือนภัยหากมีคนพยายามทำลายประตู พยายามสุ่มรหัสผ่าน หรืองัดแงะ บางรุ่นมีระบบแจ้งเตือนแบตเตอรี ระบบล็อกอัตโนมัติ หรือบางรุ่นสามารถตั้งรหัสผ่านชั่วคราวแบบใช้ครั้งเดียว เหมาะสำหรับตั้งให้แขก หรือเพื่อน ใช้ปลดล็อกกุญแจดิจิตอลด้วยตัวเองได้

 

 

ข้อดีของการเปลี่ยนมาใช้ Digital Door Lock

  1. Digital Door Lock มีความแข็งแรงทนทานสูง ทุบทำลายได้ยาก ทั้งยังมีระบบเตือนภัยหากมีคนพยายามงัดแงะ จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่า
  2. Digital Door Lock ช่วยป้องกันการโจรกรรมได้อย่างดีเยี่ยม หมดปัญหาเรื่องกุญแจผี กุญแจปั๊ม
  3. Digital Door Lock ช่วยให้คุณสามารถทิ้งบ้านได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะออกไปทำธุระ หรือออกทริปนานหลายวันก็หายห่วง
  4. Digital Door Lock สะดวกสบายและทันสมัย ด้วยระบบล็อกที่แน่นหนา ล็อกและปลดล็อกได้รวดเร็ว ไม่ต้องใช้กุญแจลูกบิด ไม่ต้องมีแม่กุญแจล็อกหลายชั้น ช่วยประหยัดเวลาลงได้

 

 

สนใจ Digital Door Lock JARTON สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยสำหรับที่อาศัย ความคุ้มค่าราคาจังต้องได้คลิก

https://www.jarton.co.th/all-product/smart-property-solutions/home-automation-system/jarton-lock-jarton-rent/digital-door-lock.html

ก่อน อุปกรณ์ในบ้าน 2 ประเภท มีไว้ช่วยเพิ่มมูลค่าตอนปล่อยเช่าได้
ต่อไป JARTON พาไปรู้จักความแตกต่างระหว่าง แรงม้า (HP) กับ วัตต์ (WATT)