เมนู Toggle

POPULAR

6 ไอเทมสุดต๊าช ที่ควรมีติดบ้าน สะดวกสบายชีวิตดี๊ดี

6 ไอเทมสุดต๊าช ที่ควรมีติดบ้าน สะดวกสบายชีวิตดี๊ดี

         ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดมากๆ ทำให้การใช้ชีวิตของเราทุกวันนี้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดูง่ายๆ ได้จากเรื่องการจ่ายเงินซื้อสินค้าต่างๆ แถบไม่ต้องพกเงินสดไปมีแค่สมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียวก็สามารถทำได้ทุกอย่าง นอกจากนี้แล้วเทคโนโลยียังถูกนำมาใช้กับอุปกรณ์ของใช้ในบ้านอีกมากมาย เพื่อคอยอำนวยความสะดวกสบายและช่วยทุ่นแรงให้กับคุณได้อีกด้วย

 

         วันนี้เราได้รวบรวมไอเทมสุดเจ๋ง อุปกรณ์หรือของใช้ต่างๆ ในบ้านที่ควรมีไว้ติดบ้านแล้วชีวิตคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

 

  1. แอร์เคลื่อนที่

          ช่วงนี้อากาศบ้านเราก็ร้อนๆ ไอเทมที่จะมาช่วงดับคลายร้อนคงจะหนีไม่พ้นเครื่องปรับอากาศติดผนัง แต่ถ้าเราอยากจะเพิ่มความสะดวกสบาย อยากให้เย็นเฉพาะจุดบางพื้นที่เท่านั้น แนะนำให้เลือกซื้อแอร์เคลื่อนที่มาติดไว้ที่บ้าน ซึ่งฟังก์ชั่นการทำงานก็จะมีความคล้ายกับเครื่องปรับอากาศทั่วไปเลย คือ จะให้ความเย็นฉ่ำเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ได้แรงเท่ากับแอร์ตัวใหญ่ แต่วิธีการใช้งานค่อนข้างจะสะดวกสบายมากกว่า สามารถเคลื่อนที่ย้ายไปตั้งไว้ตรงไหนก็ได้ ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกด้วยกันหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่นมีขนาด BTU ตั้งแต่ 1,400 ขึ้นไป และราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักพันต้น ๆ ไปจนถึงหลักหมื่น แอร์เคลื่อนที่ จัดว่าไอเทมสุดไฮเทคที่น่าควรมีติดบ้านไว้ แล้วชีวิตจะดี๊ดีแน่นอน

 

  1. โซฟาเบด

            โซฟาเบด ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมที่หลายคนเลือกซื้อไว้ที่บ้าน เนื่องจากเจ้าโซฟาเบดนี้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบ 2 in 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนจะให้เป็นที่นั่งสบาย ๆ เอนกายพิงอยู่บนโซฟาก็ได้ หรือว่าจะปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นเตียงนอนก็สามารถทำได้ นอกจากนี้แล้วโซฟาเบดบางรุ่นยังด้านล่างยังมีพื้นที่ ไว้สำหรับเก็บของใช้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย เรียกว่าได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าสุด ๆ แบบนี้จะไม่มีติดบ้านกันได้ยังไงล่ะจริงไหม ใครที่สนใจอยากจะซื้อมาไว้ที่บ้านกันบ้าง แนะนำให้ลองวัดพื้นที่ในการติดตั้งกันก่อน แล้วค่อยไปเดินเลือกซื้อโซฟาขนาดที่เหมาะกับพื้นที่ ซึ่งโซฟาเบดจะมีให้เลือกด้วยกันหลายขนาด หลายราคา

 

  1. ระบบล็อกประตูนิรภัยอัจฉริยะ

            เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ด้วยการเปลี่ยนจากกุญแจล็อคบ้านจากเดิม ๆ ที่จะต้องคล้องด้วยแม่กุญแจตัวใหญ่ ล็อกหลายๆ ชั้น เพื่อความปลอดภัย กว่าจะไขได้ก็จะต้องใช้เวลาในการเล็งให้ตรงช่อง บางครั้งก็จะเจอกับปัญหาที่ว่ากุญแจหายบ้าง หรือไม่ก็ลืมกุญแจไว้ในบ้าน ทำให้ต้องเปลี่ยนใหม่หรือหาช่างเพื่อมาปลดล็อคให้ ลองเปลี่ยนมาใช้เป็นระบบล็อคประตูนิรภัยอัจฉริยะ ซึ่งวิธีการปลดล็อคก็สามารถทำได้หลากหลาย เช่น ปลดล็อคด้วยรหัสผ่านบลูทูธ สแกนลายนิ้วมือผ่านแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ สั่งงานได้ทั้งในระยะใกล้และระยะไกล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของใช้ในบ้านถ้ามีแล้วจะช่วยทำให้ชีวิตสบายขึ้น แถมยังได้ความปลอดมากขึ้นอีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่ยุคนี้จริงๆ

 

  1. เลือกใช้ระบบไฟบ้านอัจฉริยะ

            เพิ่มความไฮเทคเปลี่ยนจากไฟบ้านธรรมดาๆ ให้กลายเป็นไฟบ้านอัจฉริยะ สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การสั่งงานผ่านเปิด-ปิด ไฟด้วยแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ สั่งงานผ่านเสียง หรือว่าแค่เพิ่มระบบเซ็นเซอร์เข้าไป เวลาเดินผ่านไฟก็จะติดทันที ซึ่งปัจจุบันมีหลายบ้านที่เลือกใช้วิธีนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการใช้งาน และข้อดีอีกอย่างเวลาตอนกลางคืน เผื่อว่าจะต้องลุกขึ้นมาเดินทางภายในบ้าน เวลามืดๆ มองไม่เห็น กว่าจะเดินไปเปิดไฟได้ ก็อาจจะทำให้เดินชนโน้นชนนี่ไปหมด แต่ถ้ามีไฟอัจฉริยะก็ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ และเดี๋ยวนี้การติดตั้งไฟอัจฉริยะราคาก็ไม่แพงเท่าเมื่อก่อน แบบนี้ต้องจัดแล้วววววว

 

  1. เครื่องฟอกอากาศ

            เครื่องฟอกอากาศ ถือว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนยุคนี้ควรต้องมีติดบ้าน ด้วยสภาพอากาศบ้านเราที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองที่เกินค่ามาตรฐาน แถมยังมีควันพิษมากมาย ทำให้ใครหลายต้องเป็นภูมิแพ้ จึงทำให้เครื่องฟอกอากาศกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นควรจะต้องมีไว้ในบ้าน เพื่อช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาดมากยิ่งขึ้น ไร้ฝุ่นละออง และยังช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้คุณได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ เชื่อเถอะว่าถ้าบ้านคุณมีเครื่องฟอกอากาศแล้วจะทำให้ชีวิตสบายขึ้นแน่นอน

 

  1. หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ

            เบื่อไหมกับวันหยุดแทนที่จะได้พักผ่อนให้เต็มอิ่ม แต่กลับต้องนั่งทำงานบ้านคอยปัดกวาดฝุ่นละอองต่างๆ ที่มีอยู่เต็มไปหมด แนะนำไอเทมสุดไฮเทคอย่าง“เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ” ที่จะมาช่วยทุ่นแรง และช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณ ซึ่งเจ้าเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ จะทำมาทำหน้าที่คอยกำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก ทำความสะอาดได้ทั่วบ้านทุกซอกทุกมุม บางรุ่นก็ยังสามารถทำความสะอาดฝุ่นที่อยู่ตามเพดานสูง ยังช่วยทำให้ประหยัดเวลา แถมยังไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อยอีกด้วย วิธีการงานก็ง่ายนิดเดียว แค่กดสั่งระบบก็ทำงานทันที และยังสามารถสั่งงานได้ผ่านแอปพลิเคชัน JARTON Home ตั้งเวลาเปิด-ปิด หรือจะสั่งให้ทำงานในช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่บ้านก็ได้ พอคุณกลับมาถึงบ้านก็สะอาดทันที

.

.

JARTON Robotic หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะระบบโจโรสไคป

 

คุณสมบัติ / Features

- รองรับระบบ Wi-Fi คลื่น 2.4 GHz

- พลังดูดปรับได้สามระดับสูงสุดที่ 1,500 pa

- ระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอน ดูดฝุ่น, กวาดฝุ่น, ถูพื้น

- ต้านการชน-การตกจากขอบด้วย sensor 8 ตัว

- ความจุแบตเตอรี่ 4,400 mAh พร้อมแท่นชาร์จอัตโนมัติ

- เวลาในการใช้งานสูงสุด 150 นาที

- สร้างแผนที่ตอนทำงานได้ (เหมาะสำหรับพื้นที่ 200 ตร.ม.)

- เวลาในการชาร์จ 3-4 ชม.

- ความจุถังขยะ 650 มล. / ถังน้ำ 150 มล.

- คุณภาพดี มีรับประกันสินค้า

.

.

สนใจเครื่องฟอกอากาศ JARTON และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ JARTON บ้านสะอาดสะดวกสบาย สั่งการได้ทุกที่ สินค้าคุณภาพได้มาตรฐานคลิก

ก่อน 6 ทริกประหยัดไฟในบ้าน ลดค่าไฟได้ผลจริง
ต่อไป เคล็ด(ไม่)ลับ เลือก “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น” สำหรับคนเป็นภูมิแพ้