เมนู Toggle

POPULAR

ไอเทมช่วยดูแล “บ้าน” ให้ปลอดภัย โจรไม่ปลื้มอย่างแรง!

ไอเทมช่วยดูแล “บ้าน” ให้ปลอดภัย โจรไม่ปลื้มอย่างแรง!

“บ้าน” ที่พักอาศัยที่คุณทุ่มทั้งแรงกายและใจกว่าจะสามารถได้มาครอบครอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงกันทั้งนั้น คงไม่มีใครอยากให้โจรมาขึ้นบ้านแล้วมาทำอะไรกับบ้าน ปล้นทรัพย์สิน หรือทำร้ายคนในบ้าน ในเมื่อโจรสามารถทำทุกสิ่งเพื่อความต้องการของตัวเอง สิ่งที่เราทำได้ก็คือการทำให้บ้านปลอดภัยเพิ่มขึ้นด้วยไอเทมเหล่านี้

 

 

  1. Digital Door Lock (DDL)

เปลี่ยนจากการใช่แม่กุญแจหรือลูกบิดแบบเดิมๆ มาใช้กุญแจดิตอล หรือ Digital Door Lock ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่า ด้วยระบบ Unlock จากลายนิ้วมือ หรือรหัสผ่าน ไม่ต้องกลัวกุญแจผี หรือการสะเดาะกลอน ทั้งยังไม่สามารถทุบทำลายได้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่า ในบางรุ่น หากมีการงัดแงะ หรือใส่รหัสผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด ยังสามารถส่งเสียงไซเรน เป็นสัญญาณกันขโมยไปได้ในตัว

 

  1. ชุดสัญญาณกันขโมย

          สัญญาณกันขโมย หรือไซเรนแจ้งเตือนของ JARTON ควบคุมผ่านมือถือ มีระบบป้องกันการถอดเครื่อง และมีระบบแจ้งเตือนบนแอป ซึ่งจะส่งเสียงแจ้งเตือนดังถึง 120 เดซิเบล เรียกว่า งัดปุ๊บ เตือนปั๊บ ได้ยินกันทั้งหมู่บ้าน ช่วยจับโจรได้ทันเวลา!

 

  1. โคมไฟโซลาร์เซลล์

            บ้านที่สว่างไสวคล้ายจะมีคนอยู่ตลอดเวลา โอกาสที่จะโดนงัดแงะก็มักจะมีน้อยกว่า เพราะไฟสว่างๆ ทำให้มิจฉาชีพปฏิบัติการไม่สะดวก ทั้งยังเสี่ยงจะโดนจับได้อีกด้วย ลองติดตั้งโคมไฟโซลาร์เซลล์เอาไว้ในสวน สนามหญ้า หรือรั้วบ้าน ช่วยส่องสว่างในตอนกลางคืน และปิดเองอัตโนมัติในตอนกลางวัน โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสายไฟ สามารถเปิดเอาไว้ระวังภัยได้ทั้งคืน หมดปัญหามิจฉาชีพ ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟอีกด้วย

 

  1. Smart Camera JARTON

          ไม่จำเป็นต้องพึ่งพายาม หรือเพื่อนบ้าน บ้านของคุณก็ปลอดภัยได้ทุกซอกทุกมุมทุกเวลา ด้วย Smart Camera JARTON กล้องวงจรปิดไฮเทคยุคดิจิทัล แนะนำให้ติดทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพื่อให้คุณมอนิเตอร์ความปลอดภัยได้ตลอดเวลา นอกจากนั้น ต้องเป็นกล้องวงจรปิดที่มีความคมชัดสูง สามารถจับภาพได้ชัดในตอนกลางคืน และอาจเลือกแบบมีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ก็จะยิ่งทิ้งบ้านได้สบายใจหายห่วงได้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

สนใจ Digital Door Lock JARTON และ Smart Camera JARTON สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยสำหรับที่อาศัย ความคุ้มค่าราคาจังต้องได้คลิก

Digital Door Lock JARTON :

https://www.jarton.co.th/all-product/smart-property-solutions/home-automation-system/jarton-lock-jarton-rent/digital-door-lock.html

 

Smart Camera JARTON :

https://www.jarton.co.th/all-product/smart-property-solutions/home-automation-system/jarton-home/security-category.html

ก่อน มีขั้นตอนอย่างไร? เมื่อต้องขอ “มิเตอร์ไฟฟ้า” ไม่มีบ้านเลขที่
ต่อไป 7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “กุญแจ” ที่คุณควรทราบ