เมนู Toggle

POPULAR

✍️เพราะอะไร เจ้าของห้องควรติดดิจิตอลดอร์ล๊อค สำหรับคอนโดให้เช่า????

✍️เพราะอะไร เจ้าของห้องควรติดดิจิตอลดอร์ล๊อค สำหรับคอนโดให้เช่า????
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
✍️เพราะอะไร เจ้าของห้องควรติดดิจิตอลดอร์ล๊อค สำหรับคอนโดให้เช่า????
.
✔ ไม่ต้องกังวลเรื่องการนัดหมายเพื่อเปิดห้องพักให้ลูกค้า หรือรวมไปถึงแม่บ้าน เพราะ Digital Door Lock สามารถตั้งรหัสเพื่อเข้าห้องชั่วคราวได้
.
✔ การใช้กลอนประตูดิจิตอลทำให้ไม่เกิดความเสี่ยงหากผู้เช่าบ้านทำกุญแจหายหรือออกไปโดยไม่คืนกุญแจ ซึ่งอาจกระทบต่อความปลอดภัยของผู้เช่ารายต่อไปได้ มีความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายหรือความเสียหายอื่นๆตามมา ซึ่งถ้าเป็นกลอนประตูดิจิตอลแล้วปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยเพราะเราได้ทำการเปลี่ยนรหัสเรียบร้อยแล้ว
.
✔ สร้างความมั่นใจในการพักอาศัยให้กับผู้เช่าห้อง สิ่งหนึ่งที่ผู้เช่ามักจะกังวลก็คือความเป็นส่วนตัว Digital Door Lock ของJARTON ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นหมดกังวลกับการถูกรบกวนจากบุคคลภายนอก
.
✔ การใช้กลอนประตูดิจิตอลทำให้เกิดความคล่องตัวมากขึ้น ไม่ต้องพกพาลูกกุญแจจำนวนมาก ไม่เสี่ยงต่อการทำหาย การโดนขโมย ไม่ต้องกังวลว่าจะลืม เช่น ออกจากบ้านมาแล้วกำลังจะเดินทางไปห้องเช่า พอไปถึงกลับลืมกุญแจไว้ซะนี่ ทำให้เสียเวลาเดินทางย้อนไปย้อนมาเพียงเพื่อที่จะเปิดเข้าห้องได้เพียงแค่นี้
.
✔ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหากเทียบราคากลอนประตูดิจิตอลกับมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ เพราะนอกจากกลอนประตูดิจิตอลจะช่วยเพิ่มความสะดวกต่างๆ ดังที่ได้กล่าวมา
ข้างต้น ความปลอดภัยของผู้พักอาศัยและทรัพย์สินต่างๆในห้องเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ซึ่งกลอนประตูดิจิตอลสามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม
.
สนใจสั่งซื้อ Digital Door Lock ของ JARTON ติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
================================================
.
????ช่องทางการสั่งซื้อ
????Hot Line : 093-030-5000
???? Line OA : @jartongroup (https://lin.ee/WZ0Pedm)
ก่อน ลืมกุญแจไม่เป็นปัญหา เพราะว่าใช้ Digital Door Lock
ต่อไป ข้อควรรู้เปลี่ยนลูกบิดเป็น Digital door lock ดีอย่างไร?