เมนู Toggle

POPULAR

เพิ่มความปลอดภัยให้สถานที่ ไม่ต้องเสียเวลาตรวจค้น ด้วย Walk Through JARTON

เพิ่มความปลอดภัยให้สถานที่ ไม่ต้องเสียเวลาตรวจค้น ด้วย Walk Through JARTON

ปัจจุบันการก่อวินาศกรรมเป็นภัยร้ายที่น่ากลัว ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก สถานที่ๆ มีความเสี่ยงในการเป็นเป้าหมายและล่อแหลมในการก่อวินาศกรรมได้แก่ สนามบิน ศาล เรือนจำ คลังอาวุธธนาคาร สถานทูต รัฐสภา หน่วยงานราชการ โรงไฟฟ้า คลังน้ำมัน สถานีสื่อสาร หรือแม้แต่อาคารสูงทั่วไปๆ ไปก็อยู่ในข่ายที่มีโอกาสเสี่ยงสูงเช่นกัน

ดังนั้นในสถานที่ดังกล่าว จึงจำเป็นที่จะต้องมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดเป็นพิเศษสิ่งที่ต้องเฝ้าระวังในการก่อเหตุไม่ว่าจะเป็นวัตถุระเบิดอาวุธมีด ปืน สิ่งของแหลมคม จำเป็นต้องมีการตรวจสอบ หากเกิดกับหน่วยงานอาคารสถานที่ของท่านแล้ว อาจสร้างความเสียหายทั้งด้านชีวิตและ ทรัพย์สินรวมไปถึงชื่อเสียงตามไปด้วย อุปกรณ์ที่ใช้ทางด้านตรวจวัตถุโลหะต่างๆ เราเรียกชื่อว่า "Walkthrough Metal Detection" เหมาะกับการใช้งานตามสถานที่หลากหลาย อย่างเช่น สถานีรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน ทางเข้าโรงแรม ทางเข้าห้างสรรพสินค้า ศาล โรงงาน สนามบิน โรงกลั่นน้ำมัน โรงผลิตกระแสไฟฟ้า พื้นที่วิจัยทางการแพทย์ พื้นที่ทหารและสถานที่สาธารณะที่มีคนเข้าออกจำนวนมากกิจกรรมคอนเสิร์ต สนามกีฬาผุตบอล สนามมวยสนามการแข่งขันต่างๆ สถานบันเทิง เป็นต้น

เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของเครื่อง Walkthrough JARTON ระบการทำงานของเครื่อง Walkthrough คือใช้ Electro-Magnetic Induction ที่เกิดจาก Chip Crystal3.5-4.95M ผ่านอุปกรณ์แบ่งความถี่แปลเป็น Sine Wave ขนาด 7.6K ผ่านChip Transistor กับ Coil ขยายสัญญาณกับกระแสไฟฟ้าหลังจากนั้นจึงกระจายสัญญาณ Electro-Magnetic induction ออกมาและมี Coil สำหรับรับสัญญาณหลังจากส่งรับสัญญาณเสร็จ ตัว Control จะเทียบระดับสัญญาณที่ได้รับมากับความถี่สัญญาณมาตรฐานของเครื่อง ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลง ตัว CPU จะส่งสัญญาณในเครื่องทำการ scan ภายใน 280MS เพื่อตรวจสอบตำแหน่งของโลหะและทำการแสดงผลการตรวจ ตามมาตรฐานของเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ มีสนามแม่เหล็กอย่างเช่น เสาส่งสัญญาณต่างๆ ที่อยู่รอบตัว มือถือที่ใช้ทุกวันเสาไฟฟ้า Microwave เป็นต้น เทียบกับสินค้าประเภทนี้ดังกล่าว

เครื่องตรวจจับโลหะ มีผลทางด้านนี้น้อยกว่าทุกรายการที่เห็นเพราะ ระบบนี้ทำงานด้วยเทคนิคใช้แม่เหล็กไฟฟ้าอ่อนเป็นระบบ Detect ผลกระทบน้อยกว่ามือถือที่ใช้อยู่ทุกวัน การตรวจจับอุปกรณ์โลหะที่ช่อนสามารถตรวจจับในตัวบุคคล อย่างเช่นอาวุธปืน มีดเป็นต้น หรืออาจเป็นชิ้นส่วนที่ประกอบด้วยธาตุโลหะ ที่สามารถ ดัดแปลงเป็นอาวุธด้วยหรือรวมไปถึงการแอบนำชิ้นส่วนหรือวัสดุที่มีค่าออกจากพื้นที่หวงห้ามได้ การติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวมีผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อม โจรผู้ร้ายหรือผู้ไม่หวังดีจะเกรงกลัวต่อมาตรการการรักษษความปลอดภัยในหน่วยงาน ไม่กล้าที่จะลงมือหรือก่อเหตุได้ เนื่องจากส่งผลทางจิตวิทยาต่อผู้ไม่ประสงค์ดีได้ สถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้เครื่อง Walk Through สถานที่ให้บริการนักท่องเที่ยวจุดสำคัญๆ สถานที่ไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน โรงแรมที่มีนักท่องเทียวชาวต่างชาติพักอาศัย สนามกีฬา Hall สำหรับจัดคอนเสิร์ต ห้างสรรพสินค้า

ก่อน มีดีอย่างไร? ทำไมควรติดตั้งสัญญาณกันขโมยในบ้าน
ต่อไป เพราะอะไร? ประตูบันไดหนีไฟ ควรปิดไว้ตลอดเวลา