เมนู Toggle

POPULAR

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับสินค้า JARTON

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับสินค้า JARTON
question-02

หมวด Digital Door lock

Q : จะรู้ได้อย่างไรว่า Digital Doorlock รุ่นไหนติดกับประตูของเราได้?

A : ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ ประตูควรมีความหนาที่ 35 - 65 มม / พื้นที่เฟรมประตูควรมีอย่างน้อย ≥95 มม. หรือสามารถขอวิธีการวัดประตูจากเราแล้วส่งรูปขนาดประตูให้ทีมเทคนิคสินค้าทำการประเมินรุ่นให้ได้เลย ง่ายมากๆ! 

 

Q : JTH Wi-Fi DDL-Maxi 131236 กับรุ่น JTLR BLE DDL Maxi Duo 131104 แตกต่างกันไหม ทำไมหน้าตาเหมือนกันเลย?

A : แตกต่างกันแน่นอน เพราะ Maxi Duo รุ่น 131104 จะใช้งานผ่าน App JARTON LOCK ซึ่งสามารถใช้งานแบบ 2 ระบบ Bluetooth + Wi-Fi (มี Wi-Fi Gateway แยก) และ รุ่น 131236 จะใช้งานผ่าน App JARTON HOME ซึ่งสามารถใช้งานผ่าน Wi-Fi ได้เลย

 

Q: แบตเตอรี่หมด ทำให้ไม่สามารถปลดล็อคประตูเข้าห้องได้ ควรทำอย่างไร?

A: สามารถใช้พลังงานจากพาวเวอร์แบงค์มากระตุ้นเพื่อใช้งานชั่วคราวได้ หรือใช้กุญแจไขเพื่อเปิด

 

Q : จะรู้ได้อย่างไรว่าแบตเตอรี่ใกล้หมดแล้ว?

A : ภายใน Application จะมีสถานะแบตเตอรี่บอกค่ะว่าเหลือกี่ % แล้ว ทำให้เราคำนวนล่วงหน้าได้ว่าควรเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือยัง

 

Q : ถ้าไม่มี Wi-Fi สามารถใช้งาน Digital Door Lock ได้ไหม?

A : ได้ค่ะ เพราะทุกรุ่นจะมีระบบบลูทูธในตัวรองรับการใช้งานขั้นพื้นฐาน ยกเว้นรุ่น 131236 ที่จะใช้งานผ่าน Wi-Fi เท่านั้นค่ะ

question-03

หมวด SmartHome

Q : เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ไหม ไม่มี Wi-Fi?

A : รองรับสำหรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi เท่านั้นค่ะ

 

Q: กล้องวงจรปิดใส่เมมได้สูงสุดเท่าไหร่?

A: มากสุด 128 Gb ค่ะ

 

Q: ใส่่ SD Card ตรงไหน ยังไง?

A: เลื่อนกล้องให้เงยหน้าสุด > ใส่ SD Card ที่ช่องใส่ใต้เลนส์กล้อง

 

Q: กล้องไม่เห็นตอนกลางคืน?

A: ตรวจสอบว่าเปิดในงานฟังก์ชั่น Night Mode หรือยัง โดยการเข้าแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > Features > Night Mode

 

Q : สินค้ารับประกันกี่ปี?

A : สินค้า smart home รับประกันที่ 1 ปีค่ะ

question-04

หมวด Application

Q : JARTON LOCK กับ JARTON HOME ต่างกันอย่างไร

A : JARTON LOCK สำหรับอุปกรณ์กุญแจดิจิตอล และ JARTON HOME สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมและกุญแจดิจิตอลที่เชื่อมต่อระบบผ่าน Wi-Fi

 

Q : ต้องเสียเงินซื้อ Application เพิ่มไหม

A : ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มค่ะ Application ให้บริการฟรีสำหรับลูกค้า JARTON

 

Q : สามารถแชร์ให้ผู้อื่นใช้งานร่วมกัน แต่จำกัดสิทธ์เขาได้หรือไม่

A : สามารถทำได้ค่ะ

Service

Q : ช่องทางการติดต่อฝ่ายขายออนไลน์

A : @JARTONGroup โทร 093-030-500

 

Q : ช่องทางการติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย

A : @JARTONservice โทร 065-182-0777

ก่อน แจ้งวันหยุดทำการ วันสงกรานต์ประจำปี 2567
ต่อไป โปร 4 เดือน 4 รวมโค้ดส่วนลดไว้ให้แล้วที่นี่!