เมนู Toggle

POPULAR

ทริกเลือกซื้อ “หลอดไฟอัจฉริยะ” อย่างไร? ให้คุ้มค่าที่สุด

ทริกเลือกซื้อ “หลอดไฟอัจฉริยะ” อย่างไร? ให้คุ้มค่าที่สุด

หลอดไฟอัจฉริยะ (Smart Light Bulbs) เป็นหลอดไฟ LED สมัยใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ แสงสว่างอัจฉริยะ (Smart Lighting) ซึ่งมีจุดประสงค์หลักคือการใช้พลังงานให้คุ้มค่า และประหยัดมากที่สุด โดย หลอดไฟอัจฉริยะ (Smart Light Bulbs) คือ หลอดไฟที่สามารถควบคุมระยะไกลโดยที่อยู่ที่ไหนก็ได้ สามารถปรับใช้ให้สอดคล้องกับช่วงเวลานั้นๆ ได้ ทั้งตั้งเวลา เปิด-ปิด ไฟแบบอัตโนมัติ ปรับลดแสงสว่างตามความต้องการ สร้างบรรยากาศภายในบ้านด้วยแสงไฟสีต่างๆ เปิดเมื่อมืดปิดเมื่อสว่าง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราใช้ไฟฟ้าอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

วิธีเลือกซื้อหลอดไฟอัจฉริยะให้คุ้มค่า

สีของแสง

หลอดไฟอัจฉริยะมีฟังก์ชันที่สามารถเปลี่ยนสีได้ผ่านการควบคุมภายในแอปพลิเคชั่น ดังนั้นองค์ประกอบในส่วนนี้เป็นอีกหนึ่งส่วนที่เราจะต้องพิจารณาก่อนที่จะซื้อครับ โดยถ้าหากจะให้เลือกผมจะแนะนำให้เลือกสินค้าที่มีสีให้เลือกมากกว่า 3 ล้านสีขึ้นไป

มีแอปพลิเคชันรองรับ

การที่จะสามารถควบคุมหลอดไฟได้ดีที่สุดคือการที่หลอดไฟสามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้ด้วยแอปพลิเคชั่น ซึ่งเมื่อมันมีแอปพลิเคชั่นรองรับ เราก็จะสามารถควบคุมหลอดไฟได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ความสว่างของแสง, สีของแสง หรือในบางรุ่นก็อาจจะปรับเสียงและเล่นเพลงที่เราชอบได้ด้วย

อายุการใช้งาน

หลอดไฟอัจฉริยะที่เราจะซื้อควรที่จะมีระยะเวลาหลอดไฟที่ยาวนาน เพราะเราจะได้ไม่ต้องซื้อหลอดไฟใหม่อยู่ปล่อยครั้ง ทั้งนี้โดยปกติแล้วระยะเวลาของหลอดไฟพวกนี้จะอยู่ที่ประมาณ 25,000 ชั่วโมง ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ลองเช็กรายละเอียดในส่วนนี้ให้ดีๆ

ราคาของสินค้า

ผลิตภัณฑ์หลอดไฟอัจฉริยะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนเกือบถึงหลักหมื่น ดังนั้นเราจะต้องเช็กราคาให้ดีและลองเปรียบเทียบดูว่าสินค้าตัวไหนเหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านของเรามากที่สุด อีกทั้งคุ้มค่าสำหรับการลงทุนซื้อมาใช้งานหรือไม่

 

หลอดไฟอัจฉริยะ Wi-Fi RGBW 9W สมาร์ทโฮม JARTON สุดคุ้มค่า ราคาจับต้องได้

คุณสมบัติ :

มาตรฐาน: UL / CE / RoHs / IECQ

ความสว่าง: 680 Im

ประเภทหลอดไฟ: RGBW (16.7 ล้านสี)

คุณสมบัติเพิ่มเติม: หลอดไฟแตกแล้วไม่เป็นอันตรายเนื่องจากไม่มีสารอันตรายด้านในหลอด / มีซิลิคอนเจลเพื่อทำให้ความร้อนในหลอดเย็นขึ้น / มีฟิวส์ป้องกันไฟช็อต

การใช้งาน: สั่งการผ่านสมาร์ทโฟน / แชร์ให้ผู้อื่นใช้งานได้ / ปรับเปลี่ยนสีได้จากมือถือ / ตั้งช่วงเวลาเปิด - ปิดได้

อายุการใช้งาน: 35,000 ชั่วโมง

เชื่อมต่อไร้สาย: Wi-Fi คลื่น 2.4GHz

เชื่อมต่อหลอดไฟได้สูงสุด: 1 Wi-Fi ได้ 15 หลอด

 

สนใจ หลอดไฟอัจฉริยะ Wi-Fi RGBW 9W JARTON คลิก

.

.

#JARTON #หลอดไฟอัจฉริยะ

ก่อน เครื่องอ่านและควบคุมประตู JARTON บลูทูธ 4 ระบบ เพิ่มความปลอดภัย ป้องกันบุคคลภายนอกเข้าโดยไม่ได้รับอนุญาต
ต่อไป หลอดไฟอัจฉริยะ JARTON มีประโยชน์อย่างไร ทำไม? บ้านคุณควรเปลี่ยนมาใช้