เมนู Toggle

POPULAR

5 ทริกคลายเหงาให้สุนัขแสนเลิฟ เมื่อเจ้าของไม่อยู่บ้าน

5 ทริกคลายเหงาให้สุนัขแสนเลิฟ เมื่อเจ้าของไม่อยู่บ้าน

        เมื่อเจ้านายต้องออกจากบ้านไปทำงาน หรือใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนนอกบ้าน บางครั้งเรามักเป็นกังวลว่าสัตว์เลี้ยงอย่างน้อง หมา สุดรักของเราจะอยู่บ้านแบบเหงาๆ สุนัขเป็นเชื้อสายของ หมาป่า ซึ่งอยู่กันเป็นฝูงและทำทุกอย่างด้วยกันเสมอ มาดูวิธีแก้เหงาให้เจ้าตูบแสนรักช่วงที่คุณไปทำงานกันเถอะ JARTON ได้รวบรวมเทคนิคคลายเหงาให้น้องหมาไว้ที่นี่แล้ว

 

  1. เปิดม่านไว้

        สุนัขชอบมองลอดหน้าต่าง ดูกระรอก นก หรือสิ่งต่างๆ ที่เคลื่อนไหวไปมา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้วิ่งไล่ตามสิ่งเหล่านั้น แต่มันก็ช่วยฆ่าเวลาให้กับสุนัขได้เป็นอย่างดี

 

  1. ทิ้งของเล่นไว้ให้

        ของเล่นชิ้นโปรดช่วยให้น้องวุ่นๆ และมัวแต่สนใจกับการเล่น ขณะเจ้าของไม่อยู่ สำหรับของเล่นที่ดึงดูดความสนใจและซับซ้อนถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลยล่ะ

 

  1. เปิดเพลงและโทรทัศน์ทิ้งไว้

        เพลงและทีวีช่วยปลอบประโลมและดึงความสนใจแก่สัตว์เลี้ยง ดนตรีคลาสสิกทำให้สัตว์เลี้ยงรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ

 

  1. หาสัตว์เลี้ยงมาเพิ่ม

        วิธีนี้ช่วยรักษาอาการเหงาของน้องหมาได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณสามารถรับมือค่าใช้จ่ายและมีเวลาเพียงพอแก่การมีสัตว์เลี้ยงเพิ่มอีกตัว สุนัขของคุณจะไม่เหงาอีกต่อไป แถมยังสนใจที่จะเล่นกับเพื่อนรักสี่ขาตัวใหม่อีกด้วย

 

  1. พาไปเดินเล่นในตอนเช้า

        พาน้องหมาของคุณไปเดินเล่นยามเช้า หรือเล่นเกมภายในบ้าน หากสุนัขออกแรงเล่นมากในช่วงเช้าของวัน น้องก็จะเหนื่อยล้าและมีความเครียดน้อยลง น้องหมาแสนรู้จะเริ่มตั้งตารอที่จะเล่นกับคุณในทุกเช้าแทนที่จะเป็นตอนบ่ายของวัน

 

สนใจสินค้า JARTON ผลิตภัณฑ์คุณภาพได้มาตรฐาน คุ้มค่าทุกการใช้งานคลิก

ก่อน 5 ปัญหาจะคลี่คลายได้ เมื่อคุณติดตั้ง Smart Camera JARTON
ต่อไป ช่วงหน้าฝน ควรดูแลกล้องวงจรปิดอย่างไร?