เมนู Toggle

POPULAR

Digital Door Lock กับเหตุผลดีๆ ที่บ้านยุคใหม่นิยมติดตั้ง

Digital Door Lock กับเหตุผลดีๆ ที่บ้านยุคใหม่นิยมติดตั้ง

Digital Door Lock กับเหตุผลดีๆ ที่บ้านยุคใหม่นิยมติดตั้ง

หลายคนอาจสงสัยหรือมีคำถามกับตัวเองว่าการมี Digital door Lock มีดีอะไร ให้ประโยชน์กับเราได้มากแค่ไหน ทำไมถึงปลอดภัยและสะดวกสบายกว่าเดิม วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนได้ดูกันว่าการที่เรามี Digital Door Lock อยู่ที่ประตูของคุณจะสามารถสร้างความปลอดภัยและสะดวกสบายได้มากแค่ไหน

  1. 1. ให้ความปลอดภัยที่มากกว่า

แน่นอนว่า Digital Door Lock สามารถให้ความปลอดภัยที่มากกว่ากลอนประตูธรรมดาเพราะว่าทาง Digital Door Lockไม่สามารถงัดแงะหรือพังได้ หากมีการโจรรรมเกิดขึ้นก็จะมีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น อีกทั้งยังมีระบบการเตือนอัคคีภัย ระบบรหัสหลอกเพื่อป้องกันการลอกรหัส

  1. ใช้งานง่ายและติดตั้งไม่ลำบาก

ฟังชั่นการใช้งานในการล็อคหรือปลดล็อคประตูใช้งานง่ายๆมาก เช่น เลขรหัส คีย์การ์ด สแกนลายนิ้วมือ  Pattern lock  และ Smartphone ทางตัว Digital Door Lock อีกทั้งการติดตั้งยังง่ายมากๆ ไม่ต้องเจาะรูที่ประตูให้มาก เจาะเพียงแค่สองรูก็เสร็จแล้ว

  1. หมดปัญหาเรื่องโจรกรรม

งัดแงะขโมยของ กุญแจผี ปั๊มกุญแจ หมดปัญหาเรื่องพวกนี้ไปไหนพริบตาด้วยระบบเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามา ทำให้มีระบบป้องกันขโมย สัญญาณเตือนและ ระบบล็อคอัตโนมัติ

  1. ฟังชั่นการทำงานมีประสิทธิภาพแม่นยำ

ระบบการทำงานมีประสิทธิภาพและแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อคหรือล็อคด้วย เลขรหัส คีย์การ์ด สแกนลายนิ้วมือ และอื่นๆอีกมากมาย เพียงแค่สัมผัสที่หน้าจอระบบก็จะสามารถทำงานและบันทึกข้อมูลการใช้งานได้

  1. มีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น

ไม่ต้องพกกุญแจออกไปไหนอีกต่อไป ไม่ต้องกังวลว่าจะทำกุญแจหาย หรือว่า กลอนกุญแจเสีย สามารถไปไหนได้อย่างสบายใจไม่ต้องห่วงเรื่องการงัดแงะอีกต่อไป รวมถึงเวลาอยู่ในที่อยู่อาศัยของตัวเองอีกด้วย หากมีคนต้องการมาหาคุณที่บ้านคุณสามารถส่งรหัสชั่วคราวไปให้พวกเขาได้ทางโทรศัพท์โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเดินไปเปิดประตูเองอีกต่อไป

  1. ทันสมัย

เข้าสู่ความทันสมัย โลกดิจิตอล เทคโนโลยีต่างๆ สามารถนำมาใช้ประโยชน์ให้คุณได้ ทำอะไรได้รวดเร็วและถูกต้องมากได้ยิ่งขึ้น

นี่คือสิ่งที่ Digital Door Lock จะให้ประโยชน์กับคุณได้ หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัว ไม่สำคัญอะไร แต่อย่าลืมว่าความปลอดภัยคือเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากๆ พวกเราทุกคนควรใส่ใจไม่ใช่แค่กับตัวเองแต่รวมถึงคนรอบข้างของเราด้วย

.

สนใจ Digital Door Lock JARTON คลิก



#JARTON #DigitalDoorLock #บ้านปลอดภัย

ก่อน ใช้แอร์เท่าไหร่..คำนวณเป็นค่าไฟอย่างไร?
ต่อไป เครื่องฟอกอากาศ” เลือกอย่างไร? ให้คุ้มค่าที่สุด