Q: ดูออนไลน์ผ่านมือถือไม่ได้ Status ที่มือถือขึ้น Offline
A: - ตรวจสอบสถานะไฟของกล้องว่าติดอยู่หรือไม่
- ตรวจสอบการเชื่อมต่อ Internet
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ไม่ได้อยู่ห่างจากเราเตอร์มากเกินไป
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าจำนวนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับเราเตอร์ไม่มากเกินไป
Q: ดูย้อนหลังไม่มีข้อมูล เครื่องไม่บันทึกข้อมูล
A: ตรวจสอบ SD Card
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการ์ด SD เป็นคลาส 10 หรือมีระดับ UHS-1
- ปิดกล้องของคุณ ถอดและใส่การ์ด SD กลับเข้าไปใหม่ เปิดกล้อง จากนั้นเริ่มต้นการ์ดอีกครั้งในแอป
- ลองทดสอบด้วยการ์ด SD อื่นหรือติดตั้งการ์ดดังกล่าวบนอุปกรณ์ อื่น เพื่อตรวจสอบ การ์ด
Q: สามารถบันทึกคลิปวิดีโอลงระบบ Cloud ได้สูงสุดกี่คลิป
A: จำนวนคลิปที่บันทึกได้ต่อเดือนขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ท่านเลือก โดยแพ็กเกจเริ่มต้นจะสามารถบันทึกคลิปวิดีโอลงระบบ Cloud ได้สูงสุด 50,000 คลิป/เดือน
Q: ดูกับมือถือพร้อมกันได้สูงสุดกี่เครื่อง?
A: เปิดกล้องพร้อมกันจากมือถือได้ไม่จำกัด
Q: มือถือ 1 เครื่องเชื่อมต่อกับกล้องได้กี่ตัว?
A: มือถือ 1 เครื่องเชื่อมต่อกับกล้องได้ไม่จำกัด
Q: ใช้ Application อะไร
A: ใช้ Application " JartonHome "
Q: กล้องใช้งานยังไง
A: สามารถดาวน์โหลด Application แล้วสารถเชื่อต่อWiFi ของกล้องได้เลย
Q: ระยะเท่าไหร่ถึงจะถึงจะไม่หลุดการเชื่อต่อ
A: ระยะการเชื่อมต่อ WIFI คลื่น 2.4GHz จะปล่อยสัญญาณ ได้ 100 เมตร ในที่โล่ง
หากมีกำแพงกั้นสัญญาณจะดร๊อปลง ระยะที่ดีคือไม่เกิน 10-15 เมตร
Q: หากรหัสผ่าน Wi-Fi เปลี่ยน ต้องทำอย่างไร?
A: 1. ลบกล้องออกจากแอปพลิเคชั่น
2. รีเซ็ตตัวกล้อง
3. ตั้งค่าอุปกรณ์และเริ่มกระบวนการตั้งค่าใหม่อีกครั้ง
Q: เหตุใดอุปกรณ์ของฉันจึงออฟไลน์บ่อยครั้ง
A: - หากกล้องเชื่อมต่อด้วย W-Fi โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ไม่ได้อยู่ห่างจากเราเตอร์มากเกินไปเพื่อให้อุปกรณ์นั้นสามารถรับสัญญาณเครือข่ายที่แรงกว่าได้
- หากกล้องเชื่อมต่อด้วย สาย LAN โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายไม่มีปัญหา
- ตรวจสอบสายไฟ ปลั๊กไฟของกล้องว่าหลวม หรือมีปัญหาหรือไม่
Q: จะแก้ไขชื่ออุปกรณ์ในแอพมือถือได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้องที่ใส่การ์ด > ไปที่หน้าการตั้งค่า > แตะแท็บรูปภาพอุปกรณ์เพื่อแก้ไขชื่ออุปกรณ์ > ชื่ออุปกรณ์
Q: จะแชร์อุปกรณ์กับครอบครัวหรือเพื่อนของฉันได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > ไปที่หน้าการตั้งค่า > อุปกรณ์ที่แชร์ > เพิ่มการแชร์ > ใส่ Account ที่จะแชร์
Q: ใส่การ์ด Micro SD แล้ว แต่แอปยังคงแสดงข้อความ “ไม่มีการ์ดหน่วยความจำ”
A: 1: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งเฟิร์มแวร์ของกล้องและแอป ทำงานบนเวอร์ชันล่าสุด
2: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการ์ด SD เป็นคลาส 10 หรือมีระดับ UHS-1 รูปแบบไฟล์ของการ์ด SD ควรเป็น FAT32 สำหรับความจุต่ำกว่า 64GB และ exFAT สำหรับความจุ 64GB ขึ้นไป
3: ปิดกล้องของคุณ ถอดและใส่การ์ด SD กลับเข้าไปใหม่ เปิดกล้อง จากนั้นเริ่มต้นการ์ดอีกครั้งในแอป
4: ลองทดสอบด้วยการ์ด SD อื่นหรือติดตั้งการ์ดดังกล่าวบนอุปกรณ์ อื่น เพื่อตรวจสอบ การ์ด
Q: ทำการรีเซ็ตการ์ดหน่วยความจำที่ใส่เข้าไปในกล้องได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้องที่ใส่การ์ด > ไปที่หน้าการตั้งค่า > ไปที่การตั้งงค่าการ์ดหน่วยความจำ > ฟอร์แมตการ์ดหน่วยความจำ
Q: ติดตั้งกล้องกลับหัว จะพลิกจอยังไง
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้องที่ใส่การ์ด > ไปที่หน้าการตั้งค่า > ไปที่การตั้งงค่าฟังก์ชั่นพื้นฐาน > พลิกจอ
Q: จะเปิด/ปิดการแจ้งเตือนการตรวจจับการเคลื่อนไหวโดย APP ได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > ไปที่หน้าการตั้งค่า > ไปที่สวิตช์เปิด/ปิด PIR > เลือกโหมด
Q: ควรทำอย่างไรเมื่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi ล้มเหลวระหว่างการจับคู่อุปกรณ์?
A: 1) ตรวจสอบย่านความถี่ของเราเตอร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงรักษาและอนุญาตให้ส่งสัญญาณโหมด 2.4 GHz
2) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถืออยู่ในเครือข่าย Wi-Fi และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครือข่าย Wi-Fi ออนไลน์และใช้งานได้
3) ตรวจสอบสภาพเครือข่าย:
• ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครือข่ายของคุณไม่มีไฟร์วอลล์และไม่มีขีดจำกัดอื่น ๆ
• ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีอุปกรณ์มากเกินไปในเครือข่าย
4) รีเซ็ตกล้องของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อยู่ในโหมดตั้งค่า/พร้อมใช้งาน จากนั้นใช้แอปมือถือสำหรับการกำหนดค่า Wi-Fi ของอุปกรณ์"
Q: จะแก้ไขตำแหน่งอุปกรณ์ในแอพมือถือได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > ไปที่หน้าการตั้งค่า > แตะแท็บรูปภาพอุปกรณ์เพื่อแก้ไขชื่ออุปกรณ์ > ตำแหน่งอุปกรณ์
Q: จะเคลื่อนย้ายกล้องได้อย่างไร
A: 1. คุณสามารถเคลื่อนย้ายกล้องของคุณได้ทุกเมื่อ ถอดปลั๊กอุปกรณ์แล้วเคลื่อนย้าย เมื่อเสียบปลั๊กแล้ว ควรเปิดเครื่องและเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เดียวกันโดยอัตโนมัติ
2. หากไม่ใช่ Wi-Fi เดิมคุณจะต้องตั้งค่าอุปกรณ์และเริ่มกระบวนการตั้งค่าอีกครั้ง
Q: เหตุใดการ์ด micro SD ของฉันจึงไม่สามารถทำงานร่วมกับกล้องได้ตามปกติ
A: 1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเฟิร์มแวร์ของกล้องเป็นเวอร์ชันล่าสุด และกล้องรองรับขนาดของการ์ด SD ที่ต้องการ
2) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการ์ด SD ที่คุณใช้นั้นเป็นคลาส 10 หรืออยู่ที่ UHS-1 และรูปแบบไฟล์ควรเป็น FAT32
Q: ควรวางแผงโซลาร์เซลล์ ยังไง
A: เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด คุณอาจปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อวางแผงโซลาร์เซลล์ของคุณ:
1 โปรดอย่าวางแผงโซลาร์เซลล์ไว้ใต้ร่มเงา และให้แน่ใจว่าได้รับแสงแดดมากที่สุด
2 โปรดอย่าวางแผงโซลาร์เซลล์ขนานกับพื้นจนสุดเพื่อหลีกเลี่ยงฝุ่นหรือสิ่งสกปรกอื่นๆ
3 ควรเอียงแผงโซลาร์เซลล์เพื่อรับรังสีแสงอาทิตย์สูงสุด และมุมเอียงที่แนะนำคือ 25°- 40°
Q: เหตุใดกล้องจึงหมุนตามเวลาเดินผ่าน
A: หากคุณเปิดใช้งานการติดตามอัจฉริยะ กล้องจะเริ่มติดตามเมื่อถูกกระตุ้นโดยวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ จากนั้น เมื่อการติดตามสิ้นสุดลงและไม่ได้ทำงานเป็นเวลา 30 วินาที กล้องจะหมุนไปที่ระดับสูงสุดแล้วกลับสู่ตำแหน่งเดิมที่กล้องทำงาน
Q: ภาพจากกล้องเบลอ
A: ทำความสะอาดด้านนอกของเลนส์
Q: ภาพจากกล้องสว่างเกินไปใน Night Vision / Infrared / Smart Mode
A: 1. ปรับระยะห่างจากวัตถุ
2. ปรับมุมของกล้อง
Q: เราเตอร์สามารถรองรับกล้อง WiFi ได้กี่ตัว?
A: ขึ้นอยู่กับเร้าเตอร์แต่ละรุ่น
Q: ติดกล้องมากกกว่า 2 ตัว กล้องพลัดกัน ออนไลน์-ออฟไลน์
A: เช็คเร้าเตอร์ว่าสามารถรองรับอุปกรณ์ไวไฟ ได้กี่ช่องสัญญาณ เพราะการที่กล้องสลับออนไลน์น่าจะมาจากการแย่งช่องสัญญาณกัน
Q: จะเปิด/ปิด โหมดการตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > Features > Motion Detection หรือ PIR
Q: จะเปิด/ปิด โหมดการติดตามการเคลื่อนไหวได้อย่างไร?
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > Features > Motion Tracking
Q: กล้องไม่เห็นตอนกลางคืน
A: ตรวจสอบว่าเปิดในงานฟังก์ชั่น Night Mode หรือยัง โดยการเข้าแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > Features > Night Mode
Q: ดูย้อนหลังยังไง
A: เข้าสู่ระบบแอปมือถือ Jarton Home > เลือกกล้อง > Features > Playback
Login and Registration Form