เมนู Toggle

POPULAR

"Smart Home" เทคโนโลยีเพื่อบ้านยุคใหม่ รู้ไว้..ไม่ตกเทรนด์ ณ JARTON IoT House Siam Paragon โซน Power Mall

"Smart Home" เทคโนโลยีเพื่อบ้านยุคใหม่ รู้ไว้..ไม่ตกเทรนด์ ณ JARTON IoT House Siam Paragon โซน Power Mall

เรามาถึงยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีซึ่งเข้ามาเติมเต็มคนรุ่นใหม่ ให้รู้สึกถึงความทันสมัยผ่านนวัตกรรมต่างๆ นำไปสู่การเกิดเทรนด์ใหม่ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ตั้งแต่อยู่ในบ้าน หรือออกมานอกบ้าน ซึ่งนวัตกรรมเด่นๆ สมัยนี้ มักถูกออกแบบมาเพื่อให้มนุษย์เราได้ใช้ประโยชน์สูงสุดได้อย่างน่าทึ่ง หนึ่งในนั้นก็คือนวัตกรรมเพื่อคนรักบ้าน ซึ่งก็คือ สมาร์ทโฮม (Smart Home) นั่นเอง

.

.

สมาร์ทโฮม (Smart Home) หรือระบบบ้านอัจฉริยะ เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเพื่อบ้าน ทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการให้บ้านหรือคอนโดมิเนียมไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยมีไว้หลับนอนเพียงอย่างเดียว แต่จะทำให้คุณรู้สึกได้มากกว่าคำว่า “บ้าน” ตอบโจทย์คนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ สมาร์ทโฮมคือการนำนวัตกรรมเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายภายในบ้านโดยเฉพาะ

.

.

สำหรับนวัตกรรมสมาร์ทโฮมภายในบ้าน สามารถจำแนกได้ 4 แบบหลักๆ ด้วยกัน ลองมาดูกันว่าระบบบ้านอัจฉริยะนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างไรบ้าง

.

1. นวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย แน่นอนว่าหากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในบ้าน ใครๆ ก็ย่อมชอบ อย่างเช่น การเปิด-ปิดประตู โดยใช้ Digital Door Lock จาก JARTON ที่สามารถสั่งการด้วยสมาร์ทโฟน สะดวกสบาย หมดห่วงเรื่องลืมกุญแจ ให้ความปลอดภัยที่มากกว่าการล็อกด้วยกุญแจธรรมดา หรือจะใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ JARTON ช่วย “ดูด กวาด ถู” บ้านให้สะอาดปราศจากฝุ่นแบบง่ายๆ สั่งการผ่านสมาร์ทโฟน

.

.

2. นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน โดยเฉพาะการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่ไม่ใช่แค่การติดตั้งกล้องธรรมดา แต่เป็น Smart Camera JARTON เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินสามารถดูเหตุการณ์ภายในบ้านแบบ Real Time ได้จากทั่วโลก และบันทึกวิดีโอได้ หรือจะเป็นลำโพงบลูทูธอัจฉริยะ JARTON ซึ่งนอกจากให้เสียงอันไพเราะแล้ว ยังเป็นตัวรับ - ส่งชุดสัญญาณกันขโมยจากอุปกรณ์ Smart Home ภายในบ้าน อาทิเช่น เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว JARTON, เซ็นเซอร์ประตู – หน้าต่าง JARTON ลำโพงบลูทูธจะส่งเสียงดังเตือนภัยเมื่อมีการเคลื่อนไหวหรือถูกบุกรุก ซึ่งสัญญาณดังกล่าวจะแจ้งเตือนทันทีไปยังสมาร์ทโฟนด้วย เพื่อให้คุณทราบถึงเหตุร้ายจะได้ป้องกันตัวหรือแจ้งตำรวจได้อย่างทันท่วงที

.

.

3. นวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงาน ส่วนใหญ่จะเป็นระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีคนอยู่ ตั้งเวลาเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ซึ่งสมาร์ทปลั๊กและสมาร์ทสวิตช์ JARTON จะช่วยลดการใช้พลังงานประหยัดค่าไฟได้ง่ายๆ และที่สำคัญช่วยลดโอกาสการเกิดอัคคีภัยอีกหนึ่งช่องทางด้วย

.

.

4. นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน เป็นการติดตั้งอุปกรณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคนภายในบ้าน อาทิเช่น การใช้เครื่องฟอกอากาศ JARTON กำจัดฝุ่น PM 1.0 ฆ่าเชื้อโรค - ไรฝุ่นขนาด 0.1 - 0.3 ไมครอน ตัวการก่อสารภูมิแพ้ ด้วยระบบไฟฟ้าสถิต ช่วยให้อากาศในบ้านสะอาดบริสุทธิ์สูดได้อย่างเต็มปอด

.

.

เรียกได้ว่า Smart Home คือเทรนด์บ้านแห่งความอัจฉริยะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังอยากมีบ้านอัจฉริยะ “JARTON” พร้อมเปลี่ยนบ้านคุณให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะในฝันตอบโจทย์การใช้งานแห่งอนาคต

.

.

หากสนใจเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะสามารถดูทัพสินค้าสมาร์ทโฮม JARTON นานาชนิด คุณสมบัติต่างๆ รวมถึงทดสอบการใช้งานจริงว่าเหมาะกับบ้านของคุณ ได้ที่ JARTON IoT House ในงาน “Power Mall Electronica Showcase” ณ โซนเพาเวอร์ มอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถ @ มาพูดคุยกันได้เลยที่ LINE OA : @jartongroup

.

.

#JARTON #PowerMall #PowerMallElectronicaShowcase #TheMall #SmartHome #SiamParagon

ก่อน JARTON REVIEW : Walk Through Metal Detector
ต่อไป JARTON จัดทัพ “Smart Health” ร่วมเปิดตัว Grand Opening Fascino Plus (Sukhumvit 24)