Toggle Nav

POPULAR

Digital Door Lock JARTON Rugby 5 ระบบ เทคโนโลยีทันสมัย เพิ่มความปลอดภัยให้ที่พักอาศัย

Digital Door Lock JARTON Rugby 5 ระบบ เทคโนโลยีทันสมัย เพิ่มความปลอดภัยให้ที่พักอาศัย

Digital Door Lock JARTON Rugby 5 ระบบ

เทคโนโลยีทันสมัย เพิ่มความปลอดภัยให้ที่พักอาศัย

"Digital Door Lock" หรือ "กุญแจดิจิตอล" นวัตกรรมทันสมัยทางเลือกใหม่สำหรับการล็อคประตูบ้านและคอนโดในยุคนี้ ที่ต้องการเสริมความปลอดภัย ป้องกันการถูกโจรกรรม และขจัดปัญหาการล็อคบ้านหลายขั้นตอน แม้ "กลอนประตูทั่วไป หรือ กลอนโบราณ" ยังเป็นที่นิยมทุกยุคสมัย เนื่องการใช้งานง่าย ล็อคประตูบ้านได้พออุ่นใจ และกลอนประตูราคาถูกกว่า Digital Door Lock แต่เนื่องด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปกลายเป็นโลกแห่งเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคต้องการระบบล็อกบ้านและหน้าต่างได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มากกว่าการใช้กลอนประตูโบราณเดิมๆ กลอนประตูดิจิตอลจึงถูกพัฒนาขึ้นและการใช้งานตอบโจทย์มากขึ้น สำหรับบ้านสมัยใหม่ คอนโด และสำนักงานอาคารต่างๆ

Digital Door Lock คืออะไร

กุญแจดิจิตอลมาพร้อมฟังก์ชั่นทันสมัยหลากหลายในการปลดล็อกด้วยระบบกดรหัสผ่าน สแกนลายนิ้วมือ / คีย์การ์ด / ระบบเตือนภัยเมื่อมีการงัดประตู อีกทั้งมีระบบป้องกันการสุ่มรหัสหรือการพยายามที่จะปลดล็อคด้วยวิธีต่างๆ และระบบล็อกอัตโนมัติเมื่อประตูปิด เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเครื่องมีดีไซน์สวยงาม เหมาะกับการติดตั้งกับประตูหลากหลายชนิด เช่น ประตูไม้, เหล็ก, อลูมิเนียม (ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของดิจิตอลดอร์ล็อกแต่ละรุ่น)

Digital Door Lock มีกี่แบบ?

การเลือกซื้อ Digital Door Lock ในแต่ละรุ่นนั้น อาจมีมากกว่า 1 ระบบ และกลอนประตูดิจิตอลบางรุ่นมีถึง 5 ระบบในเครื่องเดียว เนื่องจากมีการเพิ่มเติมฟังก์ชั่นและระบบเสริมความปลอดภัยอื่นๆ โดยหลักๆ กุญแจดิจิตอลจะมีระบบดังนี้

ระบบกดรหัส, ระบบสแกนคีย์การ์ด, ระบบสแกนลายนิ้วมือ, ระบบสแกนทุกอย่าง, ระบบกุญแจ ใช้กรณีฉุกเฉิน, ระบบใช้รหัสผ่าน Application

Digital Door Lock การใช้งาน?

Digital Door Lock ใช้งานแบบติดตั้งหลักและติดตั้งเสริม โดยการติดตั้งหลักนั้นเป็นการติดแทนมือจับหรือลูกบิดเดิม ส่วนการติดตั้งเสริม เป็นการติดตั้งเสริมความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการติดตั้งแบบลอยโดยยังคงมีลูกบิดหรือมือจับเดิมอยู่ ซึ่งการติดตั้ง Digital Door Lock เหมาะติดตั้งบนประตูไม้มากที่สุด และขนาดเฟรมและความหนาของประตูต้องมีขนาด 35-50 มม. รวมถึงบานประตูควรมีกรอบบานไม่น้อยกว่า 120 มม. ส่วนการติดตั้ง Digital door Lock บนบานประตูลูกฟักควรมีระยะเจาะตลับกุญแจอยู่ที่ 70 มม. นอกจากนี้การติดตั้ง Digital Door Lock บางรุ่นสามารถติดตั้งกับประตูเหล็ก,อลูมิเนียม, กระจก,ไฟเบอร์กลาส, ไม้+กระจก และประตูบานเลื่อนได้เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของกลอนประตูดิจิตอลแต่ละรุ่น

กุญแจดิจิตอล JARTON Rugby 5 ระบบ เพื่อความปลอดภัยของบ้านคุณ

5 ระบบการใช้งาน : บลูทูธ / ลายนิ้วมือ / บัตรมายแฟร์ / รหัสผ่าน / กุญแจ

คุณสมบัติ :

  • จัดการผ่านบลูทูธ ในระยะ 30 เมตร
  • ดูบันทึกการสร้างรหัส หรือลบข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนได้ในระยะ 2 เมตร
  • ดูข้อมูลการใช้งาน สถานะแบตเตอรี ผ่านแอปพลิเคชัน
  • ระบบล็อกอัตโนมัติ เมื่อปลดล็อก 5 วินาที
  • ระบบแจ้งเตือนเมื่อใส่รหัสผิด 6 ครั้ง เครื่องล็อก 30 วินาที
  • ระบบเปิด - ปิด เสียงดิจิตอลล็อก
  • ลบหรือติดตั้งดิจิตอลล็อกแค่เปิดบลูทูธในระยะ 30 เมตร
  • เหมาะกับประตูไม้, ประตูเหล็ก (กรวง), ประตู UPVC
  • เหมาะกับความหนาประตู 35-90 มม. / ระยะเจาะ 50 มม.
  • สั่งการด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa
  • รับประกัน 2 ปี

 

 

สนใจ กุญแจดิจิตอล JARTON Rugby 5 ระบบ คลิก

Previous มีประโยชน์อย่างไร? ทำไมควรใช้ Digital Door Lock JARTON Rugby 5 ระบบ
Next “หอพักกับประตูคีย์การ์ด” เลือกอย่างไร? ให้เหมาะสม